Tuyển dụng

Mamnon.com tạo môi trường cho các nhà tuyển dụng và người tìm việc liên hệ với nhau một cách dễ dàng, nhanh chóng và đáng tin cậy. Chúng tôi giúp cho nhà tuyển dụng và người tìm việc đạt được chính xác mục đích tìm kiếm của mình.
Đối với các công ty và tổ chức, Mamnon.com hỗ trợ đắc lực trong việc tìm kiếm, thu hút, tuyển dụng và phát triển đội ngũ nhân viên có năng lực, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm các ứng viên có tiềm năng của nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng với chế độ tính phí hàng tháng, hàng quý và hàng năm.
Đối với các ứng viên tìm kiếm việc làm, Mamnon.com hỗ trợ truy cập 24/24h giúp tiếp cận với hàng trăm cơ hội việc làm, đăng ký và gửi hồ sơ trực tuyến, tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp, tham khảo những tài liệu và lời khuyên hữu ích, hoàn toàn miễn phí.

Hồ sơ của Ứng viên sẽ được cập nhật vào Cơ sở dữ liệu ứng viên của Mamnon.com, được tiếp cận với hàng trăm Nhà tuyển dụng. Việc đăng ký hồ sơ là hoàn toàn miễn phí đối với tất cả các Ứng viên.
Vui lòng điền những thông tin theo mẫu sau:
(Lưu ý: Thông tin của bạn sẽ được các Công ty tuyển dụng xem xét kỹ lưỡng. Vì vậy, việc điền thông tin đầy đủ, chi tiết về kinh nghiệm làm việc và các khả năng nghề nghiệp của bạn sẽ giúp bạn tại được ấn tượng tốt với Công ty tuyển dụng và giúp mang lại việc làm mong muốn của bạn sớm hơn)
Thông tin cá nhân:
Ngành nghề:
Trình độ học vấn:
Ngoại ngữ:
Kỹ năng:
Kinh nghiệm:
Giới tính:
Ngày sinh:
Tình trạng hôn nhân:
Thông tin nhu cầu tìm việc:
Cần tìm việc:
Nguyện vọng:
Thời gian làm:
Nơi làm:
Mức lương:
Thông tin liên hệ:
Người liên hệ:
Địa chỉ liên hệ:
Điện thoại:
Email:
Trở lại
Truy cập:
http://www.mamnon.com
Công Ty Cổ Phần Mạng Trực Tuyến VietSin
Trung Tâm CNTT Giáo Dục Mầm Non
QTSC Building 3, Công viên Phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028).37150256
Số giấy phép: 62/GP-BC, cấp ngày: 09/02/2007. ® Ghi rõ nguồn "mamnon.com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này. Mamnon Portal 5.0 - Bản quyền của công ty Vsionglobal
Số GCNĐKKD: 0303148799, Ngày cấp 19/12/2003 do Sở kế hoạch và đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp. Email: mamnon@vsionglobal.com
code vyng magicbox 120x600 bjn ph?i