Thơ - Truyện - Đồng dao tự sáng tác
Câu đố theo chủ đề
Tiết dạy tham khảo
Hoạt động của bé
Đồ dùng đồ chơi
Hình cho in - download
Trò chơi phát triển
Thơ - truyện mới
Thơ truyện mầm non
  Nhà trẻ  
  Mầm  
  Chồi  
    
Môi trường mầm non
Ai nhảy về đích trước?
•    Mục đích:
     Nhận biết các hướng thông qua các ký hiệu mũi tên.
•    Cách chơi:
-    Vẽ bàn xoay (hình vẽ), vẽ những ô ngoài sân.
-    Trẻ oắn tù xì xem ai đi trước và tự chọn điểm xuất phát.
-    Khi xoay vào ô nào thì trẻ sẽ nhảy theo hướng và số lượng ô mà trẻ xoay được (đặt 1 đồ vật đánh dấu vị trí mình đang đứng)
-    Xoay bàn xoay xem mình sẽ đi hướng nào và đi bao nhiêu lần trẻ bước vào ô mà trước đó trẻ đặt hòn sỏi để đánh dấu. TRẻ bước vào ô có hòn sỏi, cầm hòn sỏi lên tay  Bật, nhảy, đi…theo yêu cầu mà lúc nãy trẻ xoay được. Sau khi nhảy, đi, bật xong đến ô nào trẻ sẽ đặt hòn sỏi ở vị trí ô đó và nhường cho lựơt của bạn khác

-   Cứ thế ai về đích trước thì thắng.


 In Trang này   



Các bài viết khác:
 Quân cờ (29-01-2007)
 Tìm đúng giày. (29-01-2007)
 Cửa hàng bán hoa. (29-01-2007)
 Đoán tên con vật qua động tác hoặc tiếng. (29-01-2007)
 Bịt mắt nghe tiếng gõ. (24-01-2007)
 Xem ai gọi nhanh. (24-01-2007)
 Thời gian, thời tiết và các mùa trong năm. (16-01-2007)
 Tìm số liền kề nhau. (16-01-2007)
 Bắt chước tiếng kêu của các vật nuôi. (08-01-2007)
 Đoán xem ai mới ra? (08-01-2007)
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...